Hestia Fashion

Cửa hàng

Chính sách bảo hành

HESTIA luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho Quý khách hàng từ sự chỉnh chu trong sản phẩm, thiết kế đến những dịch vụ hậu mãi. Hiện nay chúng tôi đang áp dụng chính sách bảo hành dành cho tất cả khách hàng mua sắm tại HESTIA.

 Điều kiện áp dụng:

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí 6 tháng kể từ ngày mua, được áp dụng trong các trường hợp sau:

+ Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.

+ Sản phẩm mua ở các chương trình <= 50%.

+ Mắc lỗi liên quan đến chất lượng sản phẩm.

+ Hư hỏng trong quá trình sử dụng. Ví dụ: hỏng khoá, bục đường may.

– Chúng tôi từ chối bảo hành sản phẩm đối với các trường hợp:

+ Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

+ Quý khách tự ý tháo dỡ, sửa chữa. 

+ Sản phẩm bị hỏng do tác động của lực cơ học làm cho biến dạng, rách nát và chầy xước không có khả năng khắc phục.

+ Sản phẩm hỏng quá rách nát, không còn nguyên lành do sử dụng quá nhiều hoặc sử dụng hóa chất  mà không có thể chỉnh sửa lại hình dáng ban đầu

+ Sản phẩm bị hư hỏng và lỗi từ phía khách hàng gây nên như trầy xước, sản phẩm không còn nguyên vẹn do bị động vật cắn, bảo quản không tốt gây ẩm mốc, phai nắng, nóng chảy, …

Lưu ý: Trong mọi trường hợp, quyết định của Hestia là quyết định cuối cùng.

Quy trình bảo hành

Bước 1: HESTIA tiếp nhận sản phẩm bị mắc lỗi. Kiểm tra sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành không? đánh giá lý do và đưa ra phương án giải quyết.

Bước 2: Khi sản phẩm đủ điều kiện bảo hành và đưa ra phương án xử lý HESTIA tiếp nhận và ghi phiếu hàng sửa cho Quý khách hàng.

Bước 3: Khi nhận hàng yêu cầu khách hàng đem theo giấy biên nhận và kiểm tra kỹ lại hàng hóa đã được  chỉnh sửa.

Lưu ý: Nếu trong trường hợp chưa hài lòng về sản phẩm & chất lượng chỉnh sửa yêu cầu lại được lặp lại quy trình lần 1 lần nữa.